Đang tải dữ liệu...
Tin Tức & Sự Kiện » Lế ký kết Hợp Đồng Dự Án Fusion Maia Phú Quốc

Lế ký kết Hợp Đồng Dự Án Fusion Maia Phú Quốc

Lượt xem: 7013

Ngày 22 /03/2013 vừa qua, Công Ty CP Phát Triển Xây Dựng Nhà Việt đã tiến hành ký kết hợp đồng thi công phần mái cho Dự Án Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Fusion Maia Phú Quốc với công ty TNHH BDS Trần Thái.

Ngày 22 /03/2013 vừa qua,  Công Ty CP Phát Triển Xây Dựng Nhà Việt đã tiến hành ký kết hợp đồng thi công phần mái cho Dự Án  Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Fusion Maia Phú Quốc với công ty TNHH BDS Trần Thái. NHAVIET CO sẽ chịu trách nhiệm thi công phần khung kèo trên mái bê tông kết hợp với tấm tre các nhiệt trang trí. Thời gian thực hiện hợp Đồng là 100 ngày kể từ ngày ký hợp đồng, ước tính giá trị khoảng 10 tỉ đồng.


            Tham dự lễ ký kết về phía công ty Cổ Phần Phát Triển Xây Dựng Nhà Việt có Hội Đồng Thành Viên, Tổng Giám Đốc Công Ty và các cán bộ quản lý , kỹ sư, Kiến trúc sư tham gia dự án. Đại diện công ty Trần Thái có Ban Giám Đốc và các thành viên của đoàn.


            Fusion Maia Phú Quốc là dự án Khu Du lịch nghỉ dưỡng  đạt tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp và trò chơi trên biển do công ty TNHH BĐS Trần Thái làm chủ đầu tư. Đây là một trong những dự án có quy mô đầu tư lớn của Trần Thái nhằm đón đầu việc đưa vào sử dụng sân bay quốc tế Phú Quốc năm 2012 và tiềm năng phát triển du lịch của huyện đảo này. Fuision Maia  Phú Quốc có tổng diện tích 41,01 ha được chia làm 3 khu: Khu rừng phòng hộ bảo tồn là 10.98 ha. NHAVIET CO phụ trách phần mái của khu vực kinh doanh và dịch vụ là 15,23 ha, khu biệt thự để bán là 14,82 ha với phòng chiếu phim, khu vui chơi giải trí, spa, nhà hàng, khách sạn… Dự kiến, giai đoạn 1 của Fuision Phú Quốc sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2013.

Theo NHAVIET CO

 

 

 

 

Các Tin Tức Khác
http://nina.vn/
http://thanhlapcongtythienlocthuy.com/
http://thanhlapcongtythienlocthuy.com/
http://thanhlapcongtythienlocthuy.com/
http://thanhlapcongtythienlocthuy.com/